Skilmálar

 


VIÐSKIPTASKILMÁLAR

 

1. Almenn ákvæði

1.1. Þessir skilmálar gilda um sölu, uppsetningu og þjónustu sem Öryggisvörn ehf. veitir viðskiptavinum sínum í tengslum við öryggismyndavélar, CCTV kerfi og tengdar vörur og þjónustu.
1.2. Með því að leggja inn pöntun eða óska eftir þjónustu samþykkir viðskiptavinur þessa skilmála.

2. Pantanir og samningar

2.1. Allar pantanir á vörum eða þjónustu skulu vera staðfestar af Öryggisvörn ehf. áður en þær eru bindandi.
2.2. Verðtilboð eru gild í (t.d. 14 daga) frá útgáfudegi, nema annað sé tekið fram.
2.3. Öryggisvörn ehf. áskilur sér rétt til að hafna pöntunum af hvaða ástæðu sem er.

3. Verð og greiðsluskilmálar

3.1. Öll verð eru birt með eða án VSK, eftir því sem við á.
3.2. Greiðsla skal fara fram samkvæmt samkomulagi, annaðhvort með millifærslu, kortagreiðslu eða öðrum samþykktum greiðslumáta.
3.3. Ef greiðsla berst ekki innan umsaminna greiðsluskilmála, áskilur Öryggisvörn ehf. sér rétt til að krefjast dráttarvaxta samkvæmt gildandi lögum.

4. Afhending og uppsetning

4.1. Afhendingartími er samkvæmt samkomulagi og getur verið breytilegur eftir framboði á vörum.
4.2. Viðskiptavinur ber ábyrgð á að tryggja að uppsetningarsvæði sé tilbúið fyrir uppsetningu. Ef tafir verða vegna aðstæðna á staðnum sem viðskiptavinur ber ábyrgð á, getur viðbótarkostnaður fallið til.
4.3. Öryggisvörn ehf. ber ekki ábyrgð á tjóni sem hlýst af rangri uppsetningu ef uppsetning er framkvæmd af öðrum aðila en starfsfólki fyrirtækisins.

5. Ábyrgð og kvartanir

5.1. Öryggisvörn ehf. veitir tveggja ára ábyrgð á seldum vörum samkvæmt Samkvæmt íslenskum lögum um neytendakaup (lög nr. 48/2003
5.2. Ef bilun eða galli kemur upp skal viðskiptavinur tilkynna það innan (t.d. 7 daga) frá því að gallinn uppgötvast.
5.3. Ábyrgð nær ekki til tjóns sem verður vegna rangrar notkunar, utanaðkomandi áhrifa eða skemmda af völdum þriðja aðila.
5.4. Ef kvörtun er talin réttmæt, mun Öryggisvörn ehf. annaðhvort gera við vöruna, skipta henni út eða endurgreiða, eftir því sem við á.

6. Skil og endurgreiðslur

6.1. Viðskiptavinur hefur rétt á að skila vöru innan 14 daga frá móttöku, að því gefnu að varan sé í upprunalegu ástandi, ónotuð og í upprunalegum umbúðum.
6.2. Skil gilda ekki um sérpantaðar vörur eða vörur sem hafa verið sérsniðnar að óskum viðskiptavinar.
6.3. Viðskiptavinur ber ábyrgð á sendingarkostnaði við skil nema varan sé gölluð eða röng vara hafi verið afhent.
6.4. Endurgreiðsla fer fram innan 14 daga frá móttöku skilavöru, að því gefnu að varan uppfylli skilmála um skil.

7. Skilmálar um gagnaöryggi og persónuvernd

7.1. Öryggisvörn ehf. vinnur ekki með persónuupplýsingar. 
7.2. Upplýsingar um viðskiptavini verða ekki afhentar þriðja aðila nema lög kveði á um það eða ef það er nauðsynlegt fyrir framkvæmd þjónustunnar (t.d. við ábyrgðarviðgerðir).

8. Takmörkun ábyrgðar

8.1. Öryggisvörn ehf. ber ekki ábyrgð á beinu eða óbeinu tjóni sem hlýst af notkun eða bilun á öryggismyndavélum eða CCTV kerfum, nema slíkt tjón sé af völdum stórfellds gáleysis eða ásetnings af hálfu fyrirtækisins.
8.2. Fyrirtækið ber ekki ábyrgð á tjóni sem hlýst af notkun eða bilun á netkerfi, rafmagnsöflun eða öðrum utanaðkomandi þáttum sem geta haft áhrif á virkni öryggiskerfa.

9. Ef til ágreinings kemur

9.1. Komi upp ágreiningur milli aðila skal reynt að leysa hann með samkomulagi.
9.2. Ef ekki næst samkomulag, skal ágreiningurinn leystur fyrir dómstólum á Íslandi samkvæmt íslenskum lögum.